BỘ GÕ TIẾNG VIỆT

ipt src="http://mudim.googlecode.com/files/mudim-0.8-r142.js" type="text/javascript">ipt>

Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

XIN ĐỪNG NÓI LỜI YÊU


 
Jul 13, 2012 5:29 AMPublicPageviews 159 17

(Kỷ niệm một thời đã qua....từ lâu )





Xin đừng nói lời yêu
Khi lòng tôi đã khép
Tình yêu kia dù đẹp
Hãy mang đến cho đời
Tôi cảm ơn bầu Trời
Đã cho tôi khoảng lặng
Tôi cảm ơn ngọn sóng
Ru tôi giấc ngủ êm

Anh hãy là sao đêm
Cho bầu trời huyền ảo
Trong những đêm không bão
Tôi ngước nhìn lên cao



  
Người tôi yêu đã xa
Con tim tôi đã lạnh
Hỡi những lời có cánh
Hãy đừng đến bên tôi


Nước mắt đã hết rơi
Sóng trong lòng cũng lặng
Chỉ ly cà phê đắng
Chung thủy cùng sẻ chia

Chỉ giọt cà phê kia
Cùng đôi môi dịu ngọt!
   
    Viết lại tháng 7/2012 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét