BỘ GÕ TIẾNG VIỆT

ipt src="http://mudim.googlecode.com/files/mudim-0.8-r142.js" type="text/javascript">ipt>

Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

CÓ PHẢI THẾ KHÔNG ANH?



 

Em nói vói anh " đừng yêu em nữa, 


Chuyện chúng mình rồi sẽ chẳng vào đâu.

Quên em đi, hai đứa hai nhịp cầu

Xa xôi lắm, mình nhỡ nhàng nhịp bước"...

 

Anh đừng buồn vì em đưa lời  trước,

Mình vẫn như xưa - đôi bạn chung trường,

Tan học ra dù cùng một con đường

Nhưng hai đứa ngược hai đầu con phố,


 


 

Không yêu nhau - không vướng vào đau khổ,

Không bần thần ngồi đếm ngược thời gian,
 

Không mong chờ, không suy nghĩ miên man,,

Không lo lắng, không nhớ thương da diết.

Không yêu nhau, không sợ ngày ly biệt,
 

Không đớn đau cũng chẳng có giận hờn,
 

Không yêu nhau, mình sẽ thấy tốt hơn,
 

Vì có mãi - "bình pha lê tình cảm".

Khi tin đi mà chẳng có hồi âm.

Cứ mặc em dù - hạnh phúc là "không". 

Em vẫn mong anh luôn ngập tràn hạnh phúc.


 

Đừng giận em, đừng trách em lãnh đạm,
 

Tình yêu đó em cất vào ký ức,

Để trái tim không thổn thức vì ai.

Dù thời gian trôi, dù màu tóc nhạt phai,

Ta vẫn có nhau 

                       cuộc đời thơm ngát.
 

Em sẽ gởi theo anh - những lời em hát, 

Để ru anh trong giấc ngủ say nồng,
 

Em sẽ gởi theo anh - những tia nắng ẩm, 

Để sưởi cho anh giá lạnh mùa đông...  

************************

Chúng mình sẽ mãi có nhau, anh thấy không, 

Nếu chẳng yêu nhau - ta giữ tình bè bạn?

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét